วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ใครที่กำลังท้อแท้..ลองดูนี่สิ

ในบางครั้งที่เราท้อแท้กับสิ่งที่เราคิดว่าเราคงไม่สามารถทำได้
แต่มันไม่จริงเสมอไปที่เราคิดว่าเราทำไม่ได้เพราะเรายังไม่ลองพยายาม
และลงมือทำต่างหากลองดูหอยทากตัวนี้สิเขาเป็นสัตว์ไม่มีเเขนไม่มีขา
แต่เขายังพยายามที่จะเดินไปข้างหน้าอย่างความไม่เกรงกลัว
ต่ออุปสรรค์ พยายามที่ผ่านไปให้ได้แล้วเราละเป็นคนแท้ๆมีแขนมีขา
แต่กลับดูถูกตัวเองว่าทำไม่ได้ทำไมไม่ลองที่จะใช้ความพยายามพา
เราผ่านอุปสรรค์ทั้งหลายไป

"หากทำไม่ได้ก็อายหอยแล้วละ"






"อุปสรรค์ที่ขมขื่น...คือรากฐานของความสุขที่หวานหอม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความพึงพอใจต่อบล็กนี้