วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เห็นไหม?ว่าฉันอยู่ตรงนี้


ฉันอาจดูไร้ตัวตนสำหรับเธอ
แต่ในทุกๆที่ ไม่ว่าเธอจะ สุข หรือเศร้า เพียงใด
ฉันอยู่ข้างเธอเสมอ
แม้เธอไม่เคยมองเห็นฉัน
ฉันหัวเราะไปกับเธอ ร้องไห้ไปกับเธอ
ฉันยิ้มให้เธอเมื่อเธอสุขใจ
ฉันโอบกอด และเช็ดน้ำตา เมื่อเธอเศร้าใจ
แม้ว่าเธอไม่เคยรับรู้ มันเลยก็ตาม
ฉันเฝ้า ตะโกนร้อง
"ฉันอยู่ตรงนี้ มองมาสิ มองมาที่ฉัน เธอเห็นฉันไหม?"
หวังว่าเพียงสักครั้ง ที่เธอจะหันมองมา
และรับรู้ถึงการมีตัวตนของฉัน
ทุกครั้งสายตาที่ว่างเปล่าของเธอ ก็มองผ่านทะลุตัวฉันไป
แต่ฉันก็ไม่ท้อใจหรอกนะ ก็หวังว่าสักวัน
อ้อมกอดของฉัน จะสามารถส่งความอบอุ่นไปถึงใจเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความพึงพอใจต่อบล็กนี้