วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความสุข..กับการแอบรัก

คุณเคยแอบรักใครสักคนไหมคะคุณเคยไหม...

กับการที่ได้แต่แอบรัก

แอบฝันอยู่ข้างเดียวเก็บงำเอาไว้จนสายเกินไป

เมื่อโอกาสผ่านเลยเราก็ได้แต่เก็บความรู้สึกเอาไว้ที่หัวใจตลอดกาล


ความสุขเกิดขึ้นได้ในมุมเล็กๆเงียบๆของเราเอง
ความสุขที่ว่านั้นอาจเกิดขึ้นจากการได้จินตนาการว่า
เราได้รัก ได้กอด ได้อยู่ใกล้ๆ รวมถึงได้หลับฝันถึงคนที่เรารัก
โดยไม่ได้คำนึงว่าคนๆนั้นจะต้องมาเรารักตอบ
เราอาจจะไม่ใช่คนที่โชคดีที่จะได้ครอบครองทั้ง"ตัว"และ"ใจ"ของเขา
เพราะในบางครั้งของบางสิ่งอาจจะสวยงามและมีคุณค่ามากที่สุด
ถ้ามันได้อยู่ในที่ทางที่มันควรจะจะอยู่จะเป็น
ความรักในมุมเงียบนี้สอนให้คนปล่อยวาง
และมีหัวใจอ่อนโยนไม่ปรารถนาอะไรมากไปกว่าการได้รัก
และมากที่สุดก็คงจะเป็นแค่ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ว่า
"รัก" เท่านั้นเองที่ความรักต้องการ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความพึงพอใจต่อบล็กนี้