วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

บอกกับตัวเองว่าจะไม่ร้องไห้อีก



บอกกับตัวเองอย่างนั้นจริงๆ บอกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
ไม่มีใครทำร้ายเราได้ไม่ใช่เหรอ เพียงแค่เราไม่ใส่ใจ
นั่นแหละคือสิ่งที่ทำได้ยากที่สุด...........
ทำไมเราต้องปล่อยให้ความรู้สึกล่องลอยจนยากจะควบคุม
ทำไมถึงได้ยอมให้ใครมามีอิทธิพลต่อความรู้สึกได้มากมาย
รัก...รักเหรอ แล้วงัย
ก่อนมีเขาเราก็อยู่ของเรามาได้
ก็แค่กลับไปที่จุดเดิม
ก็ต้องอยู่ได้เหมือนกัน
ก็แค่รอให้มันจางไป...เมื่อไหร่กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความพึงพอใจต่อบล็กนี้